Xem nhiều
Tin mới
THACO TÀI TRỢ PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN CHO LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 1 - NĂM 2024
Apr 09
16:43

THACO trở thành Nhà tài trợ vận chuyển cho Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM (HIFF) lần 1 – năm 2024 thông qua việc tài trợ toàn bộ phương tiện cao cấp, đưa đón, đồng hành cùng khách mời, nghệ sĩ xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện. Toàn bộ phương tiện do THACO AUTO (Tập đoàn thành viên của THACO) cung cấp.

Jan 20
16:54
Nov 24
17:40

CÙNG KIA TẬN HƯỞNG TẾT ĐOÀN VIÊN – GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

Sep 27 15:25

Kia Việt Nam cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, người thân và bạn bè dịp Tết Đoàn viên trong một không gian sang trọng, tinh tế ngay tại TTTM Thiso Mall Sala.

CHÀO ĐÓN SỰ XUẤT HIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU KIA TẠI THISO MALL SALA

Sep 08 15:25

Từ ngày 08/09/2023, THACO AUTO chính thức tổ chức sự kiện trưng bày, kết hợp lái thử các dòng xe Kia Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và quà tặng giá trị đến từ thương hiệu Kia.

KIA VIỆT NAM TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÙNG CHUYÊN GIA KIA

Jun 30 10:27

Sau hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Kia không ngừng mang đến Khách hàng đa dạng các mẫu xe và liên tục lọt top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Kia còn gây ấn tượng với Khách hàng Việt Nam nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc triển khai tốt các dịch vụ hậu mãi.

CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI VÀ TRẢI NGHIỆM XE KIA TẠI YÊN THÀNH

May 11 13:39

Với mục đích mang tới cho Quý khách hàng sự trải nghiệm chân thực nhất. KIA Diễn Châu kính mời Quý Khách hàng huyện Yên Thành và các vùng lân cận cùng ghé cafe ALO để cafe trò chuyện, lái thử các dòng xe.

GIAO XE LIỀN TAY - RƯỚC NGAY XẾ XỊN CÙNG KIA DIỄN CHÂU

Mar 23 09:32

Kia Diễn Châu liên tục bàn giao xe cho Quý khách hàng và nhận được sự tin tưởng và quý mến từ Quý khách hàng đã dành cho Kia Diễn Châu

LỜI CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI H QUỲNH LƯU

Mar 19 09:29

Kia Diễn Châu xin chân thành cảm ơn quý khách hàng & Đối tác đã dành thời gian tham gia sự kiện lái thử xe Kia tại Quỳnh Lưu do Kia Diễn Châu tổ chức vào ngày 18/3.

KẾT NỐI & TRẢI NGHIỆM CÁC MẪU XE KIA THẾ HỆ MỚI TẠI H. QUỲNH LƯU CÙNG KIA DIỄN CHÂU

Mar 16 09:06

Trải nghiệm & lái thử các mẫu xe Kia thế hệ mới cùng Kia Diễn Châu ngay tại huyện Quỳnh Lưu

Kia chiến thắng với 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao giải iF Design Award 2023

May 20 10:00

Vừa qua, trong lễ trao giải iF Design Award 2023 tại thủ đô Berlin, CHLB Đức, Kia đã được vinh danh với hai giải thưởng danh giá đáng chú ý trong hạng mục Nhận diện Thương hiệu Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Truyền thông và hạng mục Nội thất Showroom thuộc lĩnh vực Kiến trúc Nội thất.

BẢO DƯỠNG LƯU ĐỘNG - MOBILE SERVICE TẠI TX. THÁI HOÀ / Chăm sóc tận tình – Phục vụ tận nơi

Nov 17 14:13

Nhằm đảm bảo cho chiếc xe của Quý khách hàng luôn hoạt động được tối ưu nhất và giúp khách hàng thuận tiện di chuyển, tiết kiệm thời gian. Dịch Vụ Kia Diễn Châu triển khai chương trình chăm sóc khách hàng lưu động Mobile Service, nhằm phục vụ Qúy khách hàng ở những địa phương xa các trung tâm dịch vụ.

KIA ROADSHOW | CHUYỂN ĐỘNG TRUYỀN CẢM HỨNG - MOVEMENT THAT INSPIRES

Apr 05 11:00

Với thông điệp “Movement that inspires – Chuyển động truyền cảm hứng”, chương trình roadshow của Kia đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc và dấu ấn đẹp trên các cung đường vòng quanh TP.HCM vào ngày 25/03/2023 vừa qua.